Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng khám 36 Ngô Quyền

Phòng khám chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội trực thuộc Sở Y tế Hà Nội

Chi Phí Phá Thai 2 Tháng Tuổi Cho Chị Em?

Chi phí phá thai 2 tháng tuổi được rất nhiều chị em quan tâm và nhắc tới khi nhận tư vấn cùng Phòng khám chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội. Để tiện cho mọi người theo dõi, Phòng khám 36 Ngô Quyền sẽ giải đáp thắc mắc qua bài viết này.

 

Rất khó để có được con số chính xác cho chi phí phá thai 2 tháng tuổi ở thời điểm hiện tại. Nó dựa trên rất nhiều chi tiết như là thể trạng của chị em có thai, địa chỉ phá thai an toàn, cơ sở tiến hành nạo phá thai, chuyên môn của người thực hiện,…

 

Chi phí phá thai 2 tháng tuổi bao gồm các khoản:

Chi phí thăm khám

Trước khi tiến hành phá thai, nữ giới cần buộc phải sức khỏe tổng thể coi bản thân có mắc các căn bệnh hoặc bị viêm phụ khoa không. Xác định độ tuổi thai và tình trạng phát triển của thai,...

 

Mức giá phá thai

Tuỳ vào tuổi và tình trạng thai, các chị em sẽ nhận được mức giá phù hợp với mình.

 

Khoản tiền khác
Phí tiêu viêm

Sau phá thai chị em luôn được cho áp dụng thuốc điều trị để phòng tránh các hệ lụy xảy ra.

 

Phí tái kiểm tra sau phá thai

Sau lúc nạo phá thai khoảng 2 tuần, nữ giới cần tái khám để coi có dấu hiệu gì bất thường không, đã phá thai an toàn thành công chưa, mức chi phí này khá thấp.

 

Khả năng chuyên môn của chuyên gia cũng như uy tín của phòng khám chuyên khoa cũng là khía cạnh quyết định mức giá nạo phá thai.

 

Phá thai an toàn không phải là thủ thuật đơn giản. Bởi vậy, để đảm bảo an toàn cho mình, bạn phải phá thai an toàn càng sớm càng tốt cũng như nên cẩn trọng trong vấn đề chọn lựa địa chỉ phá thai an toàn. Bởi vì thai lớn đồng nghĩa với số tiền phá thai cao hơn, nếu bạn tìm kiếm đến các cơ sở phá thai chui với mức phí thấp hơn, kém an toàn hơn, không bảo đảm, bạn có nguy cơ đối mặt với những hậu quả như: viêm nhiễm, sót nhau, sót thai, thậm chí là nguy hiểm tới tính mạng hoặc mất khả năng làm mẹ.

 

chi phí phá thai 2 tháng tuổi
Chi phí phá thai 2 tháng tuổi

 

Phá thai an toàn 2 tháng tuổi bằng phương pháp nào?

Phá thai an toàn là cách thức giải quyết trường hợp mang thai ngoài dự kiến nên được tiến hành tại các phòng khám chất lượng, đội ngũ bác sĩ nhiều năm trong nghề và trang thiết bị đảm bảo. Nếu như bạn không muốn phải đối mặt với một số biến chứng nguy hiểm như thủng rách tử cung, viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng thụ thai sau này thậm chí là vô sinh.

 

Thai 2 tháng chỉ mới hình thành sơ nét các cấu trúc cơ thể nên đây vẫn là thời kỳ hợp lý nạo phá thai. Thai 2 tháng thường sẽ được các chuyên gia tại Phòng khám 36 Ngô Quyền xử lý bằng kỹ thuật hút thai. Bởi vì phá thai 2 tháng bằng thuốc không còn thể giải quyết triệt để.

 

Phái đẹp cũng có thể an tâm về hút thai. Đây là phương pháp phá thai được xem là an toàn và có tỷ lệ kết quả cao hơn cả phá thai bằng thuốc mà ít gây đau. Các bác sĩ thường áp dụng ống hút siêu nhỏ nối với bơm tay hoặc bơm điện, dưới sự hỗ trợ của màn hình máy tính định vị chuẩn xác địa điểm túi để hút thai ra ngoài nhanh chóng chuẩn xác an toàn.

 

Sau khi phá thai, chị em thường thấy diễn ra hiện tượng ra máu, liên tục trong khoảng từ 7-10 ngày rồi hết dần. Trong thời kì này chị em phải hết sức lưu ý tới việc vệ sinh vùng kín nữ, kiêng giao hợp trong ít nhất 1 tháng và tái khám đúng lịch đã hẹn.

 

Như vậy là chúng tôi đã giúp các chị em trả lời thắc mắc về chi phí phá thai 2 tháng tuổi, những thông tin trên hoàn toàn có thể sử dụng để tham khảo và chuẩn bị trước kinh phí. Trước khi quyết định phá thai, vui lòng liên hệ theo số (024) 38255599 –  083.66.33.399 hoặc sử dụng Kênh Chat Trực Tuyến để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post