Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng khám 36 Ngô Quyền

Phòng khám chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội trực thuộc Sở Y tế Hà Nội

Phá Thai 3 Tuần Tuổi An Toàn Như Thế Nào?

Thời gian qua có rất nhiều cặp vợ chồng liên hệ với chúng tôi cần tư vấn vì chủ quan sau sinh không sử dụng biện pháp tránh thai, thai đã 3 tuần 4 tuần tuổi mà không muốn vỡ kế hoạch nên đình chỉ thai kỳ. Vậy phá thai 3 tuần tuổi an toàn như thế nào? Hãy cùng xem các bác sĩ của Phòng khám chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội trả lời trong bài viết này.

 

Phá thai 3 tuần tuổi an toàn như thế nào?

Trong trường hợp bạn không muốn giữ đứa trẻ vì con thứ 2 còn quá nhỏ và không muốn vỡ kế hoạch thì bạn có thể tiến hành phương pháp phá thai an toàn. Cần đến Phòng khám 36 Ngô Quyền xác định tuổi của thai nhi bằng siêu âm mới có kết quả chính xác. Đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi thì có thể áp dụng phương pháp phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc) hoặc phá thai ngoại khoa (hút thai) tùy từng trường hợp. Sau khi khám tình trạng sức khỏe của thai phụ và xác định chính xác tuổi thai các bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn nhưng phương pháp phá thai phù hợp mang cảm giác an toàn nhất cho bạn.

 

Thông thường thai dưới 7 tuần tuổi, bác sỹ sẽ sử dụng cách phá thai an toàn bằng thuốc, nếu thai nhi chưa quá 7 tuần tuổi có thể sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc. Thuốc phá thai có tác dụng đình chỉ phát triển của thai nhi, làm kích thích co bóp tử cung đẩy thai ra ngoài.

 

phá thai 3 tuần
Phá thai 3 tuần tuổi

 

Phương pháp hút thai là 1 trong những cách phá thai ngoại khoa an toàn, có sự hỗ trợ từ các thiết bị y tế, được áp dụng cho thai không quá 12 tuần tuổi. Bạn tuyệt đối không được tự ý mua thuốc phá thai về nhà sử dụng vì như thế có thể phá thai không hết, thai chết lưu, sót thai, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa gần nhất để thăm khám và siêu âm xác định chính xác độ tuổi của thai nhi và lắng nghe những tư vấn của bác sỹ trước khi quyết định phá thai 3 tuần tuổi.

 

Bạn nên đến Phòng khám 36 Ngô Quyền của chúng tôi để được các bác sỹ thăm khám, và tư vấn miễn phí. Phòng khám là đơn vị y tế chuyên khoa về sức khỏe sinh sản – phụ khoa – nam khoa chất lượng cao. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm các biện pháp phá thai an toàn của chúng tôi như tư vấn thuốc phá thai an toàn, hiện đại công nghệ với phá thai không đau an toàn, nhanh chóng hiệu quả với nạo hút thai an toàn và đặc biệt tốn kém rất ít chi phí khi phá thai an toàn bằng tiểu phẫu tại phòng khám.

 

Hi vọng rằng những thông tin trên của Phòng khám chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội đã giúp bạn có được hướng đi của mình trong việc đình chỉ thai 3 tuần tuổi. Nếu đã quyết định phá thai, vui lòng gọi theo số (024) 38255599 –  083.66.33.399 hoặc sử dụng Kênh Chat Trực Tuyến để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post