Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng khám 36 Ngô Quyền

Phòng khám chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội trực thuộc Sở Y tế Hà Nội

Phá Thai 2 Tuần Tuổi Như Thế Nào?

Đối với phá thai 2 tuần tuổi, chị em phụ nữ có thể phá theo nhiều cách khác nhau. Phương pháp phá thai an toàn được lựa chọn sẽ dựa trên sự tư vấn của bác sĩ, chi tiết hơn về vấn đề này, mời bạn đọc bài viết của Phòng khám chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

 

Trong trường hợp của bạn khi mang thai được 2 tuần tuổi, trước hết nên đến các cơ sở y tế để có thể xác định tình trạng sức khỏe, tuổi thai, tình trạng thai đã vào tử cung hay chưa để đưa ra phương pháp phá thai phù hợp nhất.

 

Với thai nhi 2 tuần tuổi đến dưới 7 tuần tuổi có thể sử dụng phương pháp phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc) hoặc phá thai ngoại khoa (hút thai), dùng phương pháp nào phụ thuộc vào sức khỏe của bạn.

 

Sau khi khám xác định được hiện trạng sức khỏe, và chính xác tuổi thai vị trí thai thì sẽ có biện pháp phá thai phù hợp.

 

phá thai 2 tuần tuổi
Phá thai 2 tuần tuổi như thế nào?

 

Thông thường thai dưới 7 tuần tuổi, các bác sĩ sẽ chỉ định phá thai an toàn bằng thuốc. Thuốc sẽ đình chỉ thai nghén, làm ngừng sự phát triển của thai nhi và làm thai nhi bong ra khỏi tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài như cách sẩy thai tự nhiên. Tuy nhiên cần thực hiện theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

 

Phương pháp hút thai an toàn cũng là cách mà các bác sĩ thường chỉ định phá thai không quá 12 tuần tuổi.  Đây là phương pháp có sự hỗ trợ của các thiết bị y tế, dụng cụ bác sĩ giàu kinh nghiệm để đảm bảo an toàn.

 

Tốt nhất, chị em khi muốn phá thai 2 tuần tuổi nên lòng gọi theo số (024) 38255599 –  083.66.33.399 hoặc sử dụng Kênh Chat Trực Tuyến để đặt lịch hẹn khám miễn phí với các bác sĩ của Phòng khám 36 Ngô Quyền, rồi lựa chọn cho mình phương pháp phá thai an toàn nhất.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post