Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng khám 36 Ngô Quyền

Phòng khám chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội trực thuộc Sở Y tế Hà Nội

Phá Thai Mất Bao Nhiêu Thời Gian?

Thời gian vừa qua, có rất nhiều chị em gọi điện và nhắn tin đến Phòng khám chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội với câu hỏi: “Phá thai mất bao nhiêu thời gian?”. Để giải đáp thắc mắc trên, Phòng khám Ngô Quyền xin được chia sẻ trong bài viết này.

 

Theo các chuyên gia sản phụ khoa Phòng khám 36 Ngô Quyền, thời gian để thực hiện một ca thủ thuật phá thai phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, chủ yếu:

 

– Tuổi thai: là yếu tố quan trọng quyết định của ca phá thai. Trường hợp tuổi thai càng lớn thì thời gian phá thai càng lâu và càng phức tạp.

 

– Phương pháp phá thai: mỗi phương pháp phá thai áp dụng khác nhau thời gian để hoàn thành ca thủ thuật là khác nhau. Phá thai bằng thuốc có thể sau 2 tuần mới biết kết quả, nạo hút thai có thể thủ thuật diễn ra trong vòng khoảng 30 phút là hoàn thành.

 

– Cơ địa, sức khỏe của từng người: nếu thai phụ có sức khỏe tốt, cơ địa tốt thì thời gian phá thai và phục hồi ngắn hơn, còn ngược lại ca phẫu thuật sẽ lâu hơn và cần nhiều thời gian để phục hồi hơn.

 

phá thai mất bao nhiêu thời gian

Phá thai mất bao nhiêu thời gian phụ thuộc nhiều yếu tố.

 

– Tay nghề của bác sĩ: bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi cùng nhiều kinh nghiệm quá trình tiến hành thủ thuật sẽ nhanh hơn và đảm bảo sự an toàn cho thai phụ hơn so với tại những cơ sở y tế đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn thấp và ít kinh nghiệm.

 

– Cơ sở lựa chọn làm thủ thuật: phá thai cũng ảnh hưởng rất lớn đến thời gian phá. Nếu thực hiện tại cơ sở y tế uy tín, chất lượng có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho thủ thuật thì thời gian sẽ nhanh hơn so với những cơ sở y tế không đảm bảo những yếu tố này.

 

Khi phá thai tại Phòng khám 36 Ngô Quyền, bạn sẽ được tiến hành thủ thuật một cách an toàn nhất trong thời gian ngắn nhất có thể với tay nghề chuyên môn cao và những trang thiết bị hiện đại. Vui lòng gọi theo số (024) 38255599 –  083.66.33.399 hoặc sử dụng Kênh Chat Trực Tuyến để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post