Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng khám 36 Ngô Quyền

Phòng khám chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội trực thuộc Sở Y tế Hà Nội

Lựa Chọn Phương Pháp Phá Thai 9 Tuần Tuổi Nào An Toàn?

Phá thai 9 tuần tuổi là một lựa chọn tối ưu cho những bạn nữ đang trong thời gian đi học, hay những cặp vợ chồng trẻ kinh tế chưa ổn định lỡ mang thai ngoài kế hoạch. Ở tuần tuổi này của thai nhi, cách phá thai thường được các bác sĩ tại Phòng khám chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội tư vấn sử dụng là phương pháp hút thai chân không.

 

Có nên phá thai 9 tuần tuổi bằng phương pháp hút thai?

 

Hút thai là một trong những hình thức bỏ thai an toàn được thực hiện đối với thai nhi dưới 12 tuần tuổi vì thế tại thời điểm 9 tuần tuổi thì hút thai vẫn đảm bảo an toàn trong trường hợp nữ giới đã tiến hành siêu âm và xác định chính xác độ tuổi của thai nhi và không có đủ khả năng để giữ thai thì có thể đến trực tiếp các cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín để thăm khám và được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn về cách bỏ thai an toàn.

 

Hút thai lưu 9 tuần tuổi cần được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín mới đảm bảo độ an toàn tuyệt đói nhất, tránh mọi biến chứng xảy ra trong quá trình làm thủ thuật.

 

Lựa chọn địa chỉ phá thai 9 tuần tuổi an toàn

 

Phòng khám chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội là một trong những cơ sở y tế chuyên phụ khoa uy tín có ứng dụng các thủ thuật hút thai 9 tuần tuổi an toàn tuyệt đối bởi đội ngũ bác sĩ giỏi từng công tác hàng chục năm tại các bệnh viện lớn như: bệnh viện phụ sản Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai…

 

Phòng khám đảm bảo đầy đủ các điều kiện để thực hiện thủ thuật từ các trang thiết bị thăm khám cho đến các dụng cụ thủ thuật đến phòng thủ thuật vô trùng riêng biệt… Chính vì thế, đây là địa chỉ đáng tin cậy để chị em lựa chọn khi có nhu cầu đình chỉ thai nghén sớm.

 

phá thai 9 tuần tuổi

Cần lưu ý trước khi phá thai 9 tuần tuổi

 

Một số lưu ý khi hút thai 9 tuần tuổi dành cho các chị em

 

Đình chỉ thai nghén là vấn đề tương đối hệ trọng chính vì thế chị em phụ nữ cần cân nhắc thật kỹ lưỡng và lựa chọn cơ sở y tế thật chính xác.

 

Tuyệt đối không được tự ý tiến hành bỏ thai tại nhà bằng bất cứ hình thức nào.

 

Sau khi tiến hành bỏ thai nếu gặp bất cứ vấn đề gì bất thường hãy mạnh dạn trao đổi lại với bác sĩ để được giúp đỡ.

 

Cần thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt và kiêng khem đúng mức để màu chóng hồi phục sức khỏe.

 

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất dành cho các chị em đang có nhu cầu phá thai 9 tuần tuổi. Bạn nên gọi theo số (024) 38255599 –  083.66.33.399 hoặc sử dụng Kênh Chat Trực Tuyến để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí với các bác sĩ ở Phòng khám 36 Ngô Quyền, trực tiếp thăm khám và nhận lời tư vấn sẽ mang lại kết quả chẩn đoán cao nhất.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post