Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng khám 36 Ngô Quyền

Phòng khám chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội trực thuộc Sở Y tế Hà Nội

Sau Phá Thai Ra Máu Bao Lâu Thì Dừng?

Sau khi phá thai ra máu bao lâu thì dừng? là câu hỏi mà rất nhiều chị em thắc mắc khi thấy hiện tượng ra máu kéo dài sau phá thai. Nếu không được giải đáp kịp thời sẽ dẫn đến tâm lý lo lắng, bất an, không tốt cho sức khoẻ. Hiểu được điều này, các bác sĩ của Phòng khám chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội sẽ giúp các chị em giải đáp câu hỏi này.

 

Tuỳ vào phương pháp phá thai, tuỳ vào thể trạng của từng chị em mà thời gian ra máu dài ngắn khác nhau. Nếu chưa thăm khám trực tiếp thì không thể nào có câu trả lời hoàn hảo được, vì vậy Phòng khám 36 Ngô Quyền sẽ đưa ra câu trả lời chung nhất, khoảng thời gian ra máu phổ biến nhất để chị em tiện theo dõi và so sánh.

 

Sau khi phá thai ra máu bao lâu đối với phương pháp sử dụng thuốc?

Sau khi phá thai bằng thuốc, ra máu chính là cách làm sạch buồng tử cung, đào thải các dịch trong buồng tử cung còn sót lại ra bên ngoài.

 

Do tử cung co bóp mạnh để đẩy thai ra ngoài nên chị em sẽ thấy máu có dạng đặc, máu cục nhiều trong khoảng 3 – 4 ngày đầu, sau đó lượng máu sẽ giảm dần như rong huyết và hết hẳn sau khoảng 10 -15 ngày.

 

Ở một số trường hợp, lượng máu có thể ra dài hơn, kéo dài lên tới 1 tháng thì máu mới ngưng, lúc này các cơ quan bên trong bộ phận sinh dục nữ cũng bắt đầu hoạt động lại bình thường, niêm mạc tử cung tái tạo mới để chuẩn bị bắt đầu cho 1 vòng kinh mới.

 

phá thai ra máu bao lâu
Sau khi phá thai ra máu bao lâu thì dừng?

 

Sau khi phá thai ra máu bao lâu đối với phương pháp hút thai?

 

Sau khi hút thai, nữ giới bị ra máu nhiều, hút thai bao lâu thì hết ra máu còn tùy thuộc vào cơ địa từng người.

 

Tuy nhiên, thời gian ra máu trung bình sau khi hút thai là 5-10 ngày. Một số người có thời gian ra máu lâu hơn, từ 10-15 ngày.

 

Lượng máu ra nhiều vào những ngày đầu, giảm dần vào những ngày sau, rồi chấm dứt hẳn.

 

Khi nào thì bạn nên gặp bác sĩ?

 

Nếu thời gian ra máu sau phá thai quá dài hoặc quá ngắn so với thời gian trung bình mà Phòng khám 36 Ngô Quyền đã đề cập, có thể kèm theo một số hiện tượng như:

  • Máu có màu đen
  • Đau bụng không ngớt
  • Sốt
  • Ớn lạnh
  • Buồn nôn

thì cần đến ngay cơ sở y tế đã thực hiện thủ thuật phá thai để kiểm tra lại tình trạng của mình.

 

Chị em sau khi đối chiếu tình hình ra máu của mình với những thông tin mà Phòng khám 36 Ngô Quyền đã giải đáp mà thấy có sự bất thường, hãy lòng gọi theo số (024) 38255599 –  083.66.33.399 hoặc sử dụng Kênh Chat Trực Tuyến để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post